TUYỂN NHÂN VIÊN

1.GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Mô tả công việc

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.

- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.

- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.

- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.

- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Phối hợp với các phòng ban để phát triển kênh tiếp thị marketing sản phẩm online

- Xây dựng mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, thi công xây lắp.

- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.

- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng chuyên ngành QTKD, kinh tế, thương mại,…

- Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.

- Am hiểu về kỹ thuật, đặc biệt có kiến thức chuyên sâu về thị trường máy xây dựng.

- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.

- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.

- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

- Ƭhực hiện công việc kinh doanh, bán sản ρhẩm dich vu (Máy móc Thiết bị Xây dựng)

- Ƭìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng

- Ƭiếp xúc khách hàng (gọi điện, thuyết trình trực tiếρ) giới thiệu sản phẩm

- Thuyết phục/đàm phán với khách hàng để cung cấρ dịch vụ/sản phẩm/hàng hóa

- Thực hiện trực tiếρ hoặc gián tiếp các thủ tục ký kết các hợρ đồng dịch vụ, bán hàng hóa

- Chăm sóc khách hàng

- Lập mục tiêu doɑnh thu phải thực hiện theo tuần/tháng/năm hoặc theo sản phẩm dịch đề ra

- Triển khai thực hiện kinh doɑnh/bán hàng bám sát theo mục tiêu đã đề ra

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

- Chưa biết việc được đạo tạo. Ưu tiên có trải nghiệm thực tế trong kinh doɑnh, bán hàng máy móc thiết bị xây dựng

- Kỹ năng, kiến thức về bán hàng, kinh doanh và chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng giɑo tiếp trực tiếp/qua điện thoại/emɑil

- Kỹ năng xây dựng quan hệ, đàm phán, chốt hợp đồng

- Ϲó khả năng linh hoạt, giải quyết vấn đề nhɑnh.

- Chăm chỉ, chịu khó.

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TÀI CHÍNH

Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch tài chính hằng năm của đơn vị; Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt.

- Thực hiện công tác hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại đơn vị theo đúng chế độ kế toán hiện hành của Nhà nước;

- Quản lý chặt chẽ, an toàn nguồn vốn trên tài khoản tiền gửi của đơn vị tại Ngân hàng;

- Thực hiện đúng các quy định về thu chi tại đơn vị đảm bảo an toàn, chính xác;

- Thực hiện mua sắm tài sản theo kế hoạch được phê duyệt; thực hiện quản lý tài sản của đơn vị;

- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ tài chính kế toán hành chính theo chỉ đạo của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng.

- Chưa biết việc sẽ được đào tạo. Ưu tiên ứng viên đã làm về mảng kế toán tài chính.

- Thành thạo các phần mềm văn phòng như excel, word,…

- Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục

- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt

- Chủ động, sáng tạo trong công việc, làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- Gắn bó lâu dài cùng Công ty.

4. NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU

Mô tả công việc

Hỗ trợ bộ phận nhập khẩu trong việc giao dịch, liên lạc với đối tác

– Tìm kiếm, thâm nhập sâu để mở rộng nguồn cung tại thị trường nội địa

– Giao dịch, đàm phán với đối tác qua điện thoại, email, skype

– Thúc đẩy đối tác trong việc kết nối và hợp tác

Yêu cầu:

Trình độ học vấn : Cao đẳng

-  Hiểu biết về xuất nhập khẩu, giao dịch thương mại quốc tế

- Nhiệt tình, năng động, dễ hòa nhập với môi trường

- Nhạy bén và xử lý thông tin nhanh

- Sử dụng tốt tiếng anh trong giao tiếp

- Sử dụng thành thạo vi tính, internet.

-       Hồ sơ bao gồm:

+ Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe

+ Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan

-       Mức lương:

1. GĐKD: Từ 20 - 50 tr ( Lương + Thưởng + % hoa hồng)

2. NVKD: Từ 6tr - 40 tr ( Lương cứng 6tr + thưởng + % Hoa hồng)

3. KTTC: Từ 10 - 20 tr ( Lương + thưởng)

4. Nhân viên NK: Từ 10 - 20tr ( Lương + thưởng + % hoa hồng)

-       Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Cơ chế mở tạo điều kiện cho mỗi cá nhân phát huy hết khả năng của mình.

- Các quyền lợi theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết. Tăng lương thâm niên 06 tháng/lần.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm của công ty.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
- Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h30-17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật.)

Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng đến hết ngày 10/10/2022

Địa điểm nhận  hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Công ty Cổ phần tập đoàn XNK Việt nam

Số 72B - Nguyễn Khang - Yên hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hoặc gửi về địa chỉ mail: Vnimex.Tuyendung@gmail.com

Sđt liên hệ: 0246 2905057 / zalo 0835608383 - gặp Mrs Thúy

 

Ứng tuyển ngay

Bài viết liên quan

Liên hệ